top of page
srppvc16

"เลขเด็ด" อ่างน้ำมนต์ ตาทองงิ้วราย ลุ้นโชคงวด 1/4/67


ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ในช่วงใกล้วันหวยออก บริเวณบนศาลาการเปรียญ ซึ่งเป็นสถานที่ประดิษฐานพระเงินพระทอง หรือ "หลวงพ่อรวย" พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์แล้ว ยังมีหุ่นปั้น ตาทองงิ้วราย หุ่นปั้นยี่กอฮง แป๊ะโรงสี ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่สาธุชนให้ความเลื่อมใสศรัทธา ให้โชคให้ลาภกันมาแล้วอย่างมากมาย 

โดยจุดแรกที่สาธุชนมากราบไหว้จะเป็น "พระเงินพระทอง" เนื่องจากเป็นจุดประดิษฐานพระพุทธรูปหลักของวัดสว่างอารมณ์นั่นเอง โดยหลายคนมีความเชื่อว่า นอกจากการเสี่ยงโชคแล้ว ยังนิยมขอเรื่องค้าขายและขายที่ดิน จึงมักจะมีสำเนาโฉนดที่ดินมาวางที่บริเวณใต้ฐานพระเงินพระทองจำนวนมาก


จากนั้นจะไปขอโชคกับหุ่นต่างๆ ที่ให้โชคให้ลาภแล้วแต่ใครจะมีความเชื่อ โดยเฉพาะหุ่นปั้นตาทองงิ้วราย ซึ่งเป็นหุ่นปั้นชายชราหน้าตาใจดีที่ตั้งคู่กับอ่างน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีหยดน้ำตาเทียนลอยอยู่ในอ่างน้ำมนต์ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก บางรายเขย่าเซียมซี บางรายก็ใช้วิธีล้วงลูกไข่ในตะข้อง


สำหรับภายในอ่างน้ำมนต์จะเห็นว่า แปลกตาจากทุกรอบ เนื่องจากภายในอ่างน้ำมนต์รอบนี้มีลูกไข่กลิ้งอยู่บนผิวน้ำภายในอ่างด้วย สร้างความประหลาดใจให้กับนักเสี่ยงโชค แต่ก็ยังให้ความไว้เนื้อเชื่อใจวางใจ รุมล้อมดูกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้เลขภายในอ่างน้ำมนต์มีให้เห็นพออ่านได้

ปรากฏขึ้นเป็นเลข 1 และ 6 และ 9 และ 3 หรือ 8 ตามที่นักเสี่ยงโชคพูดคุยกัน

นอกจากนี้ยังได้ล้วงไข่ในตะข้องได้เลข 1 1 5 พร้อมกับยกมืออธิษฐานบอกกล่าวกับตาทองงิ้วราย หากถูกรางวัลจะกลับมาทำบุญ ถวายข้าวสารเข้าโรงทานเพื่อให้หลวงพ่อแป๊ะ




2 views0 comments

Comments


bottom of page