top of page
srppvc16

เลขเด็ด "หลวงพ่อพุฒ" เกจิดังนครปฐม ลุ้น 1/2/67


ที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระครูศรีสุตากร เจ้าอาวาส พร้อมด้วย คณะกรรมการ และศิษยานุศิษย์ ได้เดินทางมาร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลถวาย อดีตเจ้าอาวาสวัดกลางบางพระ "หลวงพ่อพุฒ" อดีตเจ้าอาวาส เกจิดังนครปฐม ที่มรณภาพมา 25 ปี ซึ่งสรีรสังขารท่านไม่เน่าเปื่อย

ปัจจุบันอยู่ในโลงแก้วประดิษฐานอยู่ภายใน "ศาลาหลวงพ่อพุฒ" เพื่อให้สาธุชนได้กราบไหว้บูชา และในวันเดียวกันนี้หลังเสร็จสิ้นพิธีบำเพ็ญกุศลแล้วในช่วงเช้า ในช่วงบ่ายเป็นงานมหากุศลเทศน์อานิสงส์ 108 กัณฑ์ โดยพระสงฆ์ 108 รูป ตามพิธีโบราณที่สืบทอดกันมายาวนาน


และที่ไม่พลาดคือบรรดานักเล่นตัวเลขที่ชอบการเสี่ยงโชคต่างก็เดินทางมาร่วมพิธีบุญครั้งนี้ ต่างมาเสาะแสวงหาเลขมงคลนำไปซื้อลอตเตอรี่เพราะมีความเชื่อว่าการทำบุญให้อดีตเจ้าอาวาส และยังเป็นเกจิอาจารย์ดังในอดีตด้วย เมื่อมีการประกอบพิธีครั้งใดก็มักจะให้โชคลาภกับผู้ที่นับถือศรัทธา

จากการตรวจสอบตามแผงลอตเตอรี่ต่างๆ ที่จำหน่ายภายในวัด นายสุพจน์ จำเป็น หนึ่งในพ่อค้าแผงลอตเตอรี่ในวัด เผยว่า เลขที่นักเสี่ยงโชคมาหาซื้อกันจนหมดเกลี้ยงทุกแผง คือ บ้านเลขที่วัด เลข 86 อายุท่านก่อนวันมรณภาพ 89 ปี ท่านเกิดปี พ.ศ.2453 วันทำบุญครบ 25 ปี เป็นต้น



1 view0 comments

Commenti


bottom of page