top of page
srppvc16

"เลขเด็ด" ยอดกฐินวัดสว่างอารมณ์ ลุ้นโชคงวด 1/12/66


ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้จัดงานทอดกฐินสามัคคี มีสาธุชนและประชาชนที่เดินทางมาทำบุญ แห่นำพุ่มกฐินมาถวายจนล้นสถานที่รับรอง โดยเดินทางกันมาตั้งแต่เช้าในช่วงเช้า ซึ่งทางวัดได้เปิดโรงทานขนาดใหญ่ เพื่อรองรับสาธุชน โดยมีศิษยานุศิษย์นำอาหารมาออกร้านและร้านอาหารดังกว่า 40 ร้าน นำอาหารมาร่วมบุญออกโรงทานให้ทานกันอย่างเต็มที่ตลอดงาน ทำให้ที่จอดรถไม่เพียงพอ รถติดยาวร่วม 2 กิโลเมตร

กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะหนกลาง ที่ปลุกด้วยตนเอง เป็นผ้ายันต์พระนารายณ์ทรงครุฑประทับบนพญาราหู และผ้ายันต์ชนะอย่างเดียว และอื่นๆ มอบให้หลวงพ่อแป๊ะนำมาแจกจ่ายให้กับสาธุชนที่นำพุ่มกฐินมาทอดที่วัดสว่างฯ ด้วยจำนวน 500 ผืน เพื่อนำไปบูชาเพื่อเป็นสิริมงคลด้วย แต่หลายรายต้องผิดหวังเพราะผ้ายันต์มีจำนวนจำกัดหลังเสร็จสิ้นพิธีถวายพุ่มกฐินสาธุชนและนักเสี่ยงโชคยังไม่ยอมกลับรอเพื่อดูยอดกฐินครั้งนี้เพื่อนำไปเสี่ยงโชค จนได้ตัวเลขปรากฏยอดกฐินครั้งนี้ ได้ 2,318,421 บาท


พร้อมจุดประทัดเอาฤกษ์เอาชัยในงานทอดกฐินมหาสามัคคีของวัดสว่างอารมณ์ด้วย โดยจุดประทัด 1 หมื่นนัด ปรากฏได้หมายเลข 4 3 1 และ 6 8 สร้างความฮือฮาให้กับสาธุชนเป็นอย่างยิ่ง ต่างเข้ารุมล้อมถ่ายรูปหางประทัดไปเสี่ยงโชคจำนวนมาก และรอเลขยอดกฐินครั้งนี้เพื่อนำไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อด้วย.



0 views0 comments

Comments


bottom of page