top of page
srppvc16

"เลขเด็ด" งานบวงสรวงขอพรพ่อปู่ศรีสุทโธ ลุ้นโชคงวดนี้


"มะปราง สุนทรี อ้วนอินทร์" นักร้องลูกทุ่งสาวที่ตอนนี้พ่วงตำแหน่งมิสแกรนด์ จ.สระบุรี เดินทางไปร่วมงานบวงสรวงที่คำชะโนด บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พร้อมด้วย ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ มิสแกนรด์ กทม. เฟริส รอง 1 สระบุรี แบม รอง 2 สระบุรี มีเพื่อนบ้าน ชาวบ้าน มาชื่นชมสาวงามมิสแกรนด์สระบุรี ซึ่งเป็นชาวบ้านคำอ้อ ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เป็นบุตรสาวของพ่อสนทยา อ้วนอินทร์ และนางพิกุล อ้วนอินทร์ เป็นจำนวนมาก โดยมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาชื่นชมความงาม


นอกจากนี้ มะปราง เปิดเผยอีกว่า ตนเองปังยาวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เป็นปีที่ปังมาก มาขอพรจากพ่อปู่ได้มง มาบวงสรวง และมาขออีก ได้ทั้งงานได้ทั้งบ้าน ได้ทั้งชื่อเสียง จากนั้นมาบวงสรวงขอต่ออีก บวงสรวงและขอพรต่อ และเชื่อว่าคงจะต้องกลับมาอีก พร้อมกับเลขป้ายทะเบียนรถที่เพิ่งถอยรถใหม่ 2 คันด้วย คือทะเบียนรถ 642 และ 5790


อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่ชอบตัวเลข หลังจากพิธีบวงสรวงเสร็จได้ส่องขันน้ำมนต์พิธี บางคนเห็นสองตัวเลข 53 สุดแท้แต่สายตาแต่ละคนจะมองเห็นต่างกัน สำหรับตัวเลขธูปในพิธีนั้นเป็นเลข 202 มีธูปเสี่ยงโชคอีกดอกธูปแตก แต่มีคนเห็น 699 สุดแท้ดวงใครดวงมัน เผื่อพ่อปู่แม่ย่ามาให้โชค.


0 views0 comments

Comments


bottom of page