top of page
srppvc16

"เลขเด็ด" ขันน้ำมนต์ปลุกเสกท้าวเวสสุวรรณ วัดสว่างอารมณ์


ตอนสายวานนี้ (21 มีนาคม) ที่วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม พระอนุสรณ์ สนติกโร รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดหนองหอย หมู่ 4 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นวัดหนึ่งที่ได้ขึ้นทะเบียนขอลูกนิมิตไปประกอบพิธีที่วัด และได้รับการคัดเลือก จากพระครูยติธรรมานุยุต หรืออาจารย์แป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ และคณะกรรมการ และเป็นวัดหนึ่งในวัด ที่ในปีนี้จัดงานปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก ที่ผ่านมา


นอกจากจะมอบปัจจัยพร้อมลูกนิมิตให้แล้ว หลวงพ่อแป๊ะ ยังได้ทำพิธีปลุกเสกเดี่ยวเหรียญท้าวเวสสุวรรณโณ วัดสว่างอารมณ์ แช่ในขันน้ำมนต์โดยจุดเทียนประกอบพิธีให้หยดน้ำตาเทียนหยดลงในขันน้ำมนต์ และมอบเหรียญที่ปลุกเสกและตะกรุด ให้นำไปจำหน่ายเพื่อเป็นทุนในการจัดงานอีกด้วย


หลังเสร็จสิ้นการรับมอบลูกนิมิต บรรดานักเสี่ยงโชคที่มาขอโชคขอลาภที่วัดต่างจดจ่อหา "เลขเด็ด" จากยอดที่สาธุชนบริจาคให้ในตู้ แต่หลวงพ่อแป๊ะไม่เปิดให้นับให้ทางวัดและคณะกรรมการวัดที่มารับกลับไปเปิดที่วัดของตนเองทำให้นักเสี่ยงโชคต่างพลาดหวัง จึงหันมาหาหมายเลขทะเบียนรถที่มารับลูกนิมิต เป็นรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน บร 5799 ลพบุรี และดูหยดน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ที่หลวงพ่อแป๊ะประกอบพิธี ส่วนใหญ่ตีเลขหยดน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ เป็นเลข 129 บ้างมองเป็น 072 ตามความเชื่อของแต่ละบุคคลแทน


0 views0 comments

Comentários


bottom of page